write my essay uk

Hoạt động Voipmart

Triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm 2017 [29/03/2017]

Công nghệ thông tin và truyền thông đang là một trong những ngành mũi nhọn của phát triển khoa học kỹ thuật tại Việt Nam. Nhằm mục đích mở rộng và phát triển lĩnh vực này, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao cho Công ty phát triển Dịch vụ Truyền thông (IPC) – chi nhánh Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media và Công ty Cổ phần Adpex phối hợp tổ chức triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm 2017.

Triển lãm Quốc Tế chuyên ngành Công nghệ thông tin và truyền thông, dịch vụ viễn thông lần thứ 2 tại Hồ Chí Minh – Vietnam ICT Comm 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày 07 – 08 – 09 tháng 06 năm 2017 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM.

trien-lam-quoc-te-ict-comm-2017

Các lĩnh vực và sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: Sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông; Dịch vụ viễn thông, dịch vụ Internet; Ứng dụng tin học, phần mềm, games…; Sản phẩm điện tử và các ngành công nghiệp phụ trợ….

Triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm 2017 với hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp và khách tham quan đến từ nhiều vùng quốc gia và lãnh thổ trên thế giới sẽ mang đến cơ hội lớn trong việc tiếp cận những thành tựu mới nhất về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ ICT như các công nghệ và ứng dụng mới nhất trên nền mạng di động 4G-LTE, mạng internet tốc độ cao, IOT, Big data, các giải pháp Voip hỗ trợ doanh nghiệp và chính phủ điện tử, phần mềm, phần cứng và bảo mật dữ liệu, điện toán đám mây… Đồng thời triển lãm cũng tạo ra cơ hội để các cơ quan, tổ chức và các doanh nghiệp đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, sản xuất kinh doanh qua các ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ thông tin.

Trong sự kiện lần này, Voipmart – trung tâm phân phối công nghệ và giải pháp VoIP sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm độc quyền như tổng đài IP, điện thoại IP, camera hội nghị, điện thoại hội nghị, gateway từ những thương hiệu hàng đầu như Xorcom, Atcom, Telycam, Konftel, Dinstar, Digium, v.v… tại gian hàng khu A, G22 và G24.

Voipmart mong muốn thông qua triển lãm lần này, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang tính công nghệ mới nhất hiện nay và các giải pháp doanh nghiệp tối ưu toàn diện. Quý khách hàng và doanh nghiệp đã, đang và sẽ quan tâm tới Công nghệ Voip, có nhu cầu muốn tìm hiểu sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay có thế sắp xếp thời gian và công việc để đến với buổi triển lãm này.

Dưới đây là toàn bộ thông tin buổi triển lãm:

Tên triển lãm
Triển Lãm Quốc Tế Về Sản Phẩm, Dịch Vụ Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông

Chỉ đạo tổ chức:
Bộ Công Thương
Bộ Thông Tin và Truyền Thông
Bộ Khoa Học và Công Nghệ

Thực hiện:
Công ty Cổ phần ADPEX (ADPEX JSC)
Hiệp hội Internet Việt Nam
Cục Phát triển Thị trường & Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Natec

Thời gian tổ chức:
Giờ mở cửa hàng ngày
Từ 09:30 – 17:00 (khách tham quan)
Từ 09:00 – 17:30 (đơn vị tham gia)

Địa điểm tổ chức:
Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC
799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô triển lãm : 8,000 m2
Website: www.ictcomm.vn

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[22/05/2017] Cuộc gặp gỡ CEO Xorcom tại Voipmart Việt Nam

[24/02/2017] Hội thảo công nghệ VoIP tại Quân khu 7

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất