write my essay for me cheap uk

Hoạt động Voipmart

Hội thảo công nghệ VoIP tại Quân khu 7 [24/02/2017]

Vừa qua tại Quân khu 7 đã diễn ra Hội thảo công nghệ Voice over IP (VoIP) do Voipmart phối hợp cùng công ty Thắng Lợi tổ chức. Đây là cơ hội dành cho các quan chức nhân viên ngành CNTT của tất cả các khu, đơn vị của Quân khu 7 tìm hiểu về những sản phẩm thiết bị, giải pháp cũng như xu thế tương lai của VoIP.

hoi-truong-bo-tham-muu-quan-khu-7

Hội trường bộ tham mưu Quận Khu 7 nơi triển khai hội thảo công nghệ VoIP

thiet-bi-cong-nghe-voip

Những trang thiết bị công nghệ VoIP từ Voipmart

Tại Hội thảo, quan chức nhân viên ngành CNTT của tất cả các khu, đơn vị của Quân khu 7 đã được nghe các chuyên gia công nghệ đến từ Voipmart tư vấn và mang đến nhiều kiến thức mới lạ và hấp dẫn về những giải pháp cũng như tính năng của các thiết bị. Đặc biệt, đối với những nhân viên đang thắc mắc về các thiết bị VoIP lưu hành, Hội thảo Công nghệ VoIP đã trở thành một dịp hiếm có để trải nghiệm các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xorcom, Atcom, Konftel, Telycam …

chuyen-gia-tu-van-nhiet-tinh

Chuyên gia công nghệ đến từ Voipmart tư vấn tận tình

Điểm nổi bật tại hội thảo công nghệ VoIP này là sản phẩm tổng đài IP Xorcom, đây là hệ thống phần cứng, công nghệ và giải pháp ứng dụng công nghệ VoIP do Xorcom (Israel) phát triển. Xorcom đã khai thác sức mạnh của mã nguồn mở Asterisk với một thiết kế thông minh (USB 2.0) theo dạng Module, đây chính là lợi thế của các sản phẩm Xorcom có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

tong-dai-ip-xorcom-spark

Tổng đài IP Xorcom Spark nhỏ gọn, sự lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ

Đi kèm hệ thống là thiết bị điện thoại IP của hãng sản xuất Xorcom, Atcom với kiểu dáng đẹp và thanh lịch. Đặc biệt, với tính năng hỗ trợ Wifi tạo nên một điểm mạnh cho thiết bị này.

tong-dai-ip-va-dien-thoai-ip

Hệ thống tổng đài IP Xorcom, điện thoại IP Xorcom (phải), điện thoại IP Atcom hỗ trợ Wifi (trái)

Ngoài ra, còn có các sản phẩm công nghệ VoIP chuyên dụng về hội nghị truyền hình. Tại đây, chuyên viên tư vấn đề cập đến các giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến sử dụng phần mềm Skype for Business. Thiết bị đầu cuối là hai dòng sản phẩm camera hội nghị Telycam và điện thoại hội nghị Konftel hay còn được gọi là micro đa hướng.

Sản phẩm camera hội nghị Telycam nổi bật với góc view lớn, động cơ xoay mượt mà, zoom quang học lên đến 12x, hình ảnh full HD 1080, hỗ trợ USB 3.0.

camera-hoi-nghi-Telycam

Điện thoại hội nghị Konftel Ego có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, cung cấp âm thanh chuẩn HD theo công nghệ OmniSound®, có pin charge có thể thực hiện cuộc gọi dài đến 12 tiếng. Điểm nổi bật ở sản phẩm kết nối với công nghệ NFC, hoạt động tốt với Skype for Business.

dien-thoai-hoi-nghi-Konftel_Ego

thiet-bi-hoi-nghi-truyen-hinh

Thiết bị hội nghị truyền hình: Camera hội nghị Telycam và điện thoại hội nghị Konfel

Hội thảo Công nghệ VoIP và buổi trưng bày sản phẩm diễn ra trọn vẹn trong buổi sáng ngày 10/1 đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ về sức mạnh và những ứng dụng tuyệt vời của công nghệ VoIP. Hội thảo cũng là cơ hội để các bạn thể hiện hiểu biết cũng như niềm đam mê khám phá và lĩnh hội những kiến thức mới mẻ về lĩnh vực VoIP.

Voipmart và Thắng Lợi xin gửi đến các quan chức nhân viên ngành CNTT của tất cả các khu, đơn vị của Quân khu 7 lời cảm ơn chân thành và sâu sắc vì đã góp phần tạo nên thành công của buổi hội thảo. Chúc anh/chị thành công hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[22/05/2017] Cuộc gặp gỡ CEO Xorcom tại Voipmart Việt Nam

[29/03/2017] Triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm 2017

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất