write essay for you

Tin tức

Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19 [25/05/2020]

Sau khi dịch COVID-19 bùng phát, Bộ Y tế Israel yêu cầu triển khai ngay một trung tâm cuộc gọi 800 chỗ để trả lời tất cả các cuộc gọi liên quan đến COVID-19 từ công chúng. Trung tâm cuộc gọi đã được triển khai trong vài ngày và phục vụ tới 3.000 cuộc gọi đồng thời.

thu-tuong-Israel-Benjamin-Netanyahu-thu-nghiem-he-thong

Thủ tướng Israel, Benjamin Netanyahu tại buổi ra mắt hệ thống.

Bezeq Online, một đối tác lâu năm của Xorcom đã giành chiến thắng trong dự án cùng với IP Tech, cung cấp hệ thống tổng đài IP Xorcom.

Giải pháp dựa trên Xorcom được chọn là giải pháp tốt nhất, trong số những thứ khác, do khả năng triển khai ngay lập tức (cùng ngày) và có được trung tâm cuộc gọi đầy đủ, bao gồm 700 nhân viên làm việc tại nhà bằng ứng dụng Xorcom CloudPhone Mobile, mà không ảnh hưởng đến bất kỳ yêu cầu vận hành và bảo mật nào trong một vài ngày.

Dudy Cohen, Bezeq Online CTO, hệ thống điện thoại tiên tiến của chúng tôi phục vụ chúng tôi trong nhiều năm vì là nền tảng ưa thích của chúng tôi để phát triển các giải pháp trung tâm cuộc gọi tiên tiến, cho biết hệ thống này linh hoạt và dễ sử dụng và kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi nhận được từ IP Về mặt công nghệ, nó được coi là tốt nhất để đối phó với những thách thức công nghệ phức tạp và thay đổi cục diện trong suốt đợt bùng phát.

Bezeq-CTO-tai-trung-tam-call-center

Bezeq Online CTO, Dudy Cohen tại Trung tâm cuộc gọi chính quyền Covid-19

“Ứng dụng Xorcom CloudPhone có thể dễ dàng triển khai và cung cấp trên mọi thiết bị di động bằng cách quét mã QR đơn giản, Eyal Dayan, Giám đốc điều hành IP Tech, khả năng này cho phép trung tâm cuộc gọi của Bộ Y tế dễ dàng triển khai hàng trăm nhân viên từ xa làm việc từ nhà, trong vòng vài ngày dưới những hạn chế thay đổi mà không cần chuẩn bị nâng cao.”

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

[28/11/2019] Tổng đài IP Xorcom đạt điểm cao nhất về sự hài lòng của khách hàng

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất