do my essay

Tin tức

Tổng đài IP Xorcom – Giải pháp tổng đài doanh nghiệp [12/06/2015]

Tong dai IP Xorcom

Tổng đài IP Xorcom là hệ thống phần cứng, công nghệ và giải pháp tong dai IP ứng dụng công nghệ VoIP do Xorcom (Israel) phát triển được chúng tôi tin chọn, kiểm thử và triển khai thực tế cho rất nhiều khách hàng tại Việt Nam cũng như hơn 100 quốc gia trên thế giời. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên hùng hậu Xorcom đã khai thác sức mạnh của mã nguồn mở Asterisk với một thiết kế thông minh (USB 2.0) theo dạng Module, đây chính là lợi thế của các sản phẩm Xorcom có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của từng doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn và các hệ thống chuyên nghiệp khác.

Giải pháp thoại toàn diện

Xorcom mang đến cho mọi quy mô doanh nghiệp những sản phẩm và giải pháp thoại tối ưu và toàn diện nhất. Từ thiết kế phần cứng theo tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất của Israel đến hệ các ứng dụng đa phương tiện voice, fax, data, video, email, sms … sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của doanh nghiệp.
Cải thiện & nâng cấp công nghệ để kết nối đến khách hàng theo nhiều kênh khác nhau, tạo ra sự khác biệt cũng như hình ảnh chuyên nghiệp cho bạn. Xorcom chắc chắn ràng sẽ mang đến câu trả lời tốt nhất, thuyết phục nhất cho bạn với một giải pháp truyền thông và liên lạc tiên tiến, chuyên nghiệp nhất.

Tính linh hoạt của tong dai IP Xorcom

Xorcom hướng đến cung cấp giải pháp linh hoạt nhất, khả năng tương thích và đồng bộ cho người dùng cũng như tích hợp hệ thống. Giải pháp tong dai IP Xorcom mang đến cho phép khách hàng những công cụ sử dụng và quản trị hoàn toàn đơn giản thông qua giao diện Web trực quan, cho phép kiểm soát tổng thể hoạt động của doanh nghiệp từ bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào.

Khả năng mở rộng

Không có license (no license fee) là ưu điểm hàng đầu mà Xorcom tự hào được sự tín nhiệm và tin dùng của tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó với kiến trúc hoàn toàn “mở”, Xorcom luôn sẵn sàng kết nối và tích hợp một cách tốt nhất, đơn giản nhất với các hệ thống & ứng dụng hiện có của bạn với một số thao tác đơn giản.
Bạn hoàn toàn có thể an tâm về khả năng ứng dụng và mở rộng của hệ thống phục vụ cho doanh nghiệp trong giai đoạn hiện tại cũng như lâu dài trong tương lai.

Mức độ tin cậy cao

Với sản phẩm chất lượng, ứng dụng ổn định, toàn diện, thiết kế chuyên nghiệp … Xorcom còn mang đến cho bạn dịch vụ hỗ trợ & tư vấn kỹ thuật tốt nhất. Đảm bảo tính khả dụng và độ tin cậy của hệ thống là cao nhất với giải pháp Twinstar High Availability – giải pháp dự phòng toàn diện – được nghiên cứu và phát triển bởi Xorcom, cam kết tỉ lệ khả dụng lên đến 99.8%.

Bảo mật

Yếu tố được Xorcom quan tâm hàng đầu và hoàn thiện các giải pháp bảo mật cao nhất cho tất cả sản phẩm được cung cấp đến tay mọi khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ bảo mật, Xorcom tự hào cung cấp các giải pháp bảo mật toàn diện nhất cho khách hàng, mang đến sự tin cậy cao nhất và an toàn nhất cho mọi hoạt động của doanh nghiệp cũng như mỗi cá nhân.

 

tong-dai-ip-xorcom_pbx_diagram

Tong dai IP Xorcom PBX Diagram

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất