pay someone to write my essay

Tin tức

TwinStar Plus – High Availability Phone System [16/01/2017]

- Twinstar Plus được hỗ trợ trong phiên bản CompletePBX 5.

- Trạng thái của Twinstar có thể được tìm thấy trong menu Admin -> Twinstar -> Status Twinstar.

twinstar-status

 

Sản phẩm Grandstream mới được cập nhật trong mục quản lý thiết bị đầu cuối

* Grandstream GXP2170, GXP2135 và GAC2500 là những sản phẩm mới vừa được cập nhật trong CompletePBX 5.0.9. Danh sách đầy đủ các thiết bị điện thoại IP đang được hỗ trợ hiện nay, xem tại đây: https://wiki.xorcom.com/Endpoint_Manager

* Tên máy nhánh và tên thiết bị đã kết hợp với các thiết bị Grandstream.

grandstream-gac2500

- “Search extension” đã được đổi tên chính xác hơn thành “Search devide” trong Settings | Endpoint Manager | Device Mapping dialog.

CDR Report

- Các mốc thời gian CDR được hiển thị một cách chính xác trong mục Report | CDR Reports | CDR dialog. Trong các phiên bản trước, giờ quốc tế (UTC) đã nhầm lẫn về sự chuyển đổi: lần đầu tiên trên múi giờ tổng đài và sau đó đến các múi giờ trên máy tính của người dùng. Bây giờ nó được chuyển đổi trực tiếp từ múi giờ UTC trên máy tính của người dùng.

Cải tiến và sửa lỗi khác

- “Generate Hints” đã được đổi tên chính xác hơn thành ”Deversion Hint” trong mục PBX | Extensions | Extensions | Advanced dialog.

- Sửa lỗi một số vấn đề xảy ra khi người dùng nhấp vào nút “Unlink” cho lựa chọn mới, không lưu thiết bị, trong mục PBX > Extensions  > Extensions dialog.

- Thời gian chờ nhận diện fax mặc định được tăng từ 2 giây đến 5 giây trong PBX -> External -> Inbound Routes dialog. Sự thay đổi này làm cho quá trình nhận diện fax trở nên đáng tin cậy hơn.

- Loại bỏ một vòng lặp trong cấu hình kế hoạch quay số tổng đài tại nơi có một hoặc nhiều Feature Categoriies được cấu hình (PBX -> Class of Service -.> Feature Categories.)

- Số máy nhánh tiếp theo đã hoạt động đúng sau khi Import máy nhánh. Trong các phiên bản cũ, số máy nhánh tiếp theo đã không làm việc đúng cách sau khi các thủ tục Import máy nhánh đã được thực hiện.

- Lời nhắc thoại được thực hiện khi người sử dụng quay số * 52 (Queues Đăng nhập / Đăng xuất) hiện tại đã rõ ràng hơn.

- Hiện nay đã có thể tạo ra một hàng đợi mà không cần các thành viên. Trong hàng đợi không có hiển thị người sử dụng mặc định trừ khi được thêm. Điều này giải quyết các vấn đề của việc thêm người dùng mặc định cho hàng đợi mà không có ý định làm như vậy.

- Các quy tắc tường lửa được tạo ra một cách chính xác ngay cả khi không có bất kỳ quy tắc hoạt động trong hệ thống.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất