write my essay for me

Tin tức

Làm thế nào để khắc phục tình trạng tổng đài bị mất điện [21/07/2015]

Với bất kỳ công nghệ, thiết bị nào với nhiều ưu điểm ra sao thì nó cũng có 1 vài nhược điểm nhỏ. Đối với hệ thống tổng đài điện thoại cũng vậy, nó có rất nhiều lợi ích và thuận tiện nhưng cũng có một vài nhược điểm. Một trong một vài nhược điểm đó là: Khi tổng đài bị mất điện thì hệ thống sẽ ra sao? Đó là một câu hỏi được đặt ra mà không phải bất cứ hệ thống tổng đài điện thoại nào cũng giải quyết được.

Để giải quyết được vấn đề trên, các nhà sản xuất các loại tổng đài điện thoại cũng đã đưa ra các giải pháp khác nhau. Có giải pháp yêu cầu kỹ thuật cao cũng có giải pháp cơ học thông thường. Mỗi giải pháp đều có ưu và nhược điểm riêng biệt.

Vậy giải pháp kĩ thuật cao là gì?

Giải pháp kỹ thuật cao là giải pháp sử dụng hệ thống “backup” cho tổng đài. Bộ “backup” này là thiết bị duy trì cho hệ thống tổng đài điện thoại hoạt động bình thường khi mất điện nguồn, ưu điểm của nó là hệ thống vẫn hoạt động bình thường, kể cả các máy lẻ.

Tuy nhiên nó có nhược điểm nếu nguồn điện bị mất quá lâu thì hệ thống backup cũng không thể duy trì được nguồn điện vì nó sử dùng ắc quy, chỉ có thể hoạt động được trong thời gian ngắn nhất định.

Ngoài ra, việc mất điện ít khi xảy ra, tần suất mất điện không nhiều, do đó khi đến lúc mất điện thì ắc quy có thể đã hư rồi do phải cắm điện liên tục với thiết bị.

Cái này chỉ phù hợp cho hệ thống lớn mà bắt buộc không thể dừng hoạt động, họ đầu tư đắt tiền. Các hệ thống nhỏ nếu đầu tư “backup” thì chi phí cho hệ thống này có thể còn cao hơn cả bộ tổng đài điện thoại. Ngoài ra, khá nhiều tổng đài thường không hỗ trợ để gắn hệ thống “Backup” vào.

Giải pháp đơn giản cơ học thông thường hơn là đấu nối song song đường CO, mỗi khi bị cúp điện ta phải phải mất công đấu nối. rồi khi có điện ta lại phải mất công đấu lại. Việc này rất thủ công và thường rất phụ thuộc vào IT các đơn vị. Nếu không có người biết để làm việc này thì coi như mất điện đồng nghĩa với việc cắt toàn bộ các giao dịch với bên ngoài qua đường điện thoại.

Giải pháp cuối cùng là sử dụng thiết bị PFU ( Power Face Unit ) có thể nói hiện tại giải pháp này là hữu hiệu nhất: “Khi hệ thống tổng đài nội bộ mất điện, thiết bị sẽ hoàn toàn tự động thông trực tiếp đường thuê bao của bưu điện đến bất kỳ máy điện thoại nào mà bạn muốn. Không còn phải đấu nối gì nữa, tất cả các công việc đó đều được thiết bị PFU đảm nhiệm”. Sau khi được kết nối, hệ thống tổng đài điện thoại vẫn đang có điện, hệ thống vẫn hoạt động bình thường. Khi hệ thống bị mất điện, các đường CO Line mà bạn thuê của bưu điện sẽ tự động được nối thông trực tiếp vào các máy điện thoại mà bạn mong muốn. Như vậy không phải đấu đi đấu lại, khách hàng sử dụng tổng đài điện thoại sẽ không bị tình trạng mất thông tin do không liên lạc được điện thoại do thiết bị PFU đã tự động thông tín hiệu.

Với các giải pháp trên, hi vọng rằng nó sẽ giúp ích được cho hệ thống tổng đài điện thoại của bạn.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất