admission essay writing

Tin tức

Konftel 55 series, điện thoại hội nghị cho các cuộc họp linh hoạt [10/08/2015]

Điện thoại hội nghị Konftel 55 và Konftel 55W, là thiết bị hội nghị đa năng ấn tượng, đơn giản dễ sử dụng, âm thanh hay, rõ ràng nhờ vào công nghệ âm thanh đã được cấp bằng sáng chế HD OmniSound® . Điện thoại hội nghị Konftel 55 và Konftel 55W đã được thiết kế đặc biệt cho trung tâm truyền thông của bạn. Kết nối với máy tính, điện thoại di động / máy tính bảng và điện thoại ip cho các cuộc họp hiệu quả với chất lượng âm thanh cao cấp, bất cứ điều gì từ các công cụ truyền thông. Hơn nữa, các cuộc gọi VoIP có thể được nối với các cuộc gọi thông qua một máy tính để bàn hoặc điện thoại di động. Chuyển đổi dễ dàng trên màn hình màu LCD thông minh mà chỉ hiển thị các kết nối hiện tại.

Điện thoại hội nghị Konftel 55 và Konftel 55W bao gồm chức năng ghi âm cuộc gọi và ghi âm trên thẻ nhớ, giúp bạn có thể nghe lại cuộc gọi, lưu hoặc chia sẻ. Các thiết bị này hoạt động tốt trên các máy tính để bàn trong văn phòng và trong các phòng hội nghị. Sự khác biệt giữa 2 thiết bị này là điện thoại hội nghị Konftel 55W có Bluetooth® và được trang bị để chấp nhận tùy chọn mở rộng micro. Đó còn tùy thuộc và sự lựa chọn yêu thích của bạn.

dien-thoai-hoi-nghi-konftel-55

 

Tính năng của 2 thiết bị điện thoại hội nghị Konftel 55 và Konftel 55W

Kết nối và họp hội nghị trên web và máy tính
Đối với các cuộc gọi qua Skype, Microsoft Lync hoặc dịch vụ hội nghị web khác, điện thoại hội nghị Konftel 55 kết nối với cổng USB của máy tính (cáp được cung cấp) hoặc qua Bluetooth®.

Tai nghe Headset
Sử dụng tai nghe của bạn bằng cách kết nối nó vào cổng 3,5 mm. Điện thoại hội nghị Konftel 55 / 55W cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng giữa tai nghe và điện thoại loa ngoài.

Kết nối máy tính bảng và điện thoại
Điện thoại hội nghị Konftel 55W có Bluetooth® và kết nối không dây với các thiết bị khác trang bị Bluetooth®. dây cáp điện thoại di động có sẵn như các phụ kiện cho các điện thoại phổ biến nhất.

Kết nối điện thoại ip
Điện thoại hội nghị Konftel 55 / 55W tích hợp với các tổng đài thông qua một kết nối đơn giản với cổng tai nghe điện thoại để bàn. Nhờ giải pháp chuyển đổi “box” độc đáo của Konftel, cả tai nghe và điện thoại hội nghị Konftel 55 / 55W được kết nối để sử dụng ngay lập tức.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất