pay someone to write my essay

Tin tức

CompletePBX 5.0.45 – Thêm mới tính năng PhoneScan IP Phone [03/05/2018]

Những cải tiến trong bản cập nhật CompletePBX 5.0.45:

- PhoneScan IP Phone hiện đã chính thức được phát hành và là một phần không thể tách rời của sản phẩm CompletePBX, hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu giấy phép bổ sung! PhoneScan đã hoàn tất thành công giai đoạn thử nghiệm beta và hiện đã chính thức có sẵn với mọi cài đặt CompletePBX.

- PhoneScan cung cấp cách hiệu quả nhất để thiết lập bất kỳ số điện thoại nào trên tổng đài theo cách trực quan. Vì nó chỉ yêu cầu quét mã vạch địa chỉ Mac của điện thoại IP, cho phép nhân viên chưa qua đào tạo cài đặt điện thoại. Điều này có thể đơn giản hóa và rút ngắn thời gian chuyển nhượng điện thoại IP hơn 80% và không yêu cầu bất kỳ máy chủ cấp phép bên ngoài nào.

- Cải thiện hỗ trợ cho điện thoại Grandstream:

ho-tro-grandstream-phone
-
Trong các thiết bị Xorcom CompletePBX, để duy trì tính nhất quán trong việc đặt tên giao diện mạng, tên giao diện mạng đã được thay đổi từ tên mặc định là eth0, eth1 đến các tên không theo mặc định như nic0, nic1. Bằng cách này, có thể đảm bảo rằng các tên cổng nhất quán theo thời gian và giữa các hệ thống khác nhau. Bảng chuyển mạch TwinStar và FOP2 đã được sửa đổi để hỗ trợ các thay đổi nêu trên. Quá trình nâng cấp hệ thống sẽ thay đổi tất cả các cài đặt cần thiết cho phù hợp (tên giao diện của các hệ thống hiện có sẽ không bị thay đổi và hệ thống sẽ tiếp tục hoạt động mà không thay đổi). Không yêu cầu hành động đặc biệt nào bởi sysadmin.

 

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất