do my essay for me uk

Tin tức

CallCabinet và Xorcom công bố quan hệ đối tác chiến lược [14/12/2017]

Xorcom mở khóa chức năng ghi âm cuộc gọi tốt hơn và tích hợp tính năng CallCabinet’s Atmos vào hệ thống CompletePBX.

Công ty Xorcom và CallCabinet vui mừng thông báo rằng cả hai công ty sẽ cùng tham gia vào một quan hệ đối tác chiến lược để cung cấp cho khách hàng ghi âm cuộc gọi không dây an toàn không giới hạn cho các hệ thống CompletePBX.

Giải pháp sẽ được đưa ra thị trường dưới nhãn hiệu Xorcom Cloud và là kết quả của việc tích hợp hệ thống ghi âm cuộc gọi CallCabinet AtmosC vào nền tảng của CompletePBX. Thông qua việc tích hợp, người dùng CompletePBX bây giờ cũng có thể thiết lập dịch vụ chỉ trong một vài cú nhấn chuột.

callcabinet-xorcom

 

Eran Gal, Giám đốc điều hành của Xorcom nói: “Atmos của CallCabinet là một nền tảng ghi âm mạnh mẽ và phong phú, rất phù hợp cho các dòng sản phẩm Xorcom. Hơn nữa, chúng tôi có rất nhiều niềm tin vào cả sản phẩm và CallCabinet như một đối tác và chúng tôi tin rằng nhiều khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới của chúng tôi sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ việc bổ sung Atmos vào hệ thống CompletePBX.”

Atmos là một giải pháp ghi âm và quản lý tương tác dựa trên điện toán đám mây Cloud. Giải pháp khai thác sức mạnh của Cloud để ghi lại và lưu giữ các cuộc gọi của khách hàng cá nhân cũng như các cuộc hội thoại trung tâm liên lạc trong và ngoài nước. Nhờ vào tính trung tâm của Cloud, Atmos cho phép khách hàng dễ dàng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng và khả năng đảm bảo tuân thủ pháp chế về quy định, chủ quyền dữ liệu và luật bảo vệ người tiêu dùng.

Cung cấp tính năng đầy đủ 99,999%, nâng cấp tự động và khả năng mở rộng không giới hạn do kết quả của nó là một chương trình cung cấp các dịch vụ HTML5 dựa trên Cloud 100%. Nó cũng đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ như PCI DSS, HIPAA, MIFID II, MAD II, và nhiều tiêu chuẩn khác.

Ryan Kahan, Giám đốc điều hành của CallCabinet dẫn chứng: “Hợp tác với Xorcom đặc biệt là chiến lược cho chúng tôi. Không chỉ là công nghệ của chúng tôi phù hợp, mà còn với kênh phân phối toàn cầu và cơ sở khách hàng tuyệt vời, tôi tin rằng họ sẽ cung cấp một chiều hướng mới cho công việc kinh doanh của chúng tôi. Bởi vì sự dễ dàng sử dụng của Atmos và tích hợp liền mạch với giải pháp CompletePBX, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có thể nhanh chóng mở rộng giải pháp ghi âm hiệu quả để hỗ trợ họ trong việc quản lý cuộc gọi, đánh giá tác nhân, đào tạo nhân viên, tuân thủ và đảm bảo chất lượng.”

Về Xorcom

Xorcom thiết kế và sản xuất các thiết bị và hệ thống tổng đài IP (Private Branch Exchange) và cung cấp các hệ thống điện thoại ảo hóa hoàn toàn từ năm 2004. Giải pháp hệ thống chính là Hệ điều hành CompletePBX cho phép khách hàng tiếp cận với các giải pháp mạnh mẽ nhưng thân thiện với người sử dụng và rất an toàn và ổn định. Các thiết bị tổng đài IP đã được cài đặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong các tổ chức khác nhau từ văn phòng nhỏ đến văn phòng chính phủ, ngân hàng và chuỗi bán lẻ quốc tế. Các sản phẩm điện thoại Xorcom đã được trao giải thưởng Điện thoại Internet xuất sắc nhất của Triển lãm lần thứ tám.

Về CallCabinet

CallCabinet Corporation là nhà phát triển hàng đầu các giải pháp ghi âm cuộc gọi sáng tạo và linh hoạt, tiên tiến trên nền Cloud. Giải pháp Atmos của CallCabinet đã đạt giải thưởng “Best in Show” tại ITEXPO tổ chức tại Miami, Anaheim và Fort Lauderdale, được ca ngợi như là người chiến thắng của năm 2016 và 2017. Atmos lần đầu tiên đưa ra một giải pháp ghi âm cuộc gọi đầy đủ khả năng dựa trên đám mây Cloud, sức mạnh công nghệ và dễ thực hiện ngay trong tầm tay của ITSPs, Telcos, carrier, các trung tâm liên lạc và các doanh nghiệp nhỏ.

 

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất