this essay

Tin tức

Cải tiến tính năng Hot Desking trong phần mềm CompletePBX v.5.0.5 [05/12/2016]

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số tính năng mới trong phần mềm CompletePBX phiên bản 5.0.5. Dưới đây là một đoạn video ngắn với những thay đổi chính:

Tính năng Hot Desking hỗ trợ trong Switchboard – Người dùng (extension) sẽ được hiển thị trong Hot desking một button màu xanh (active) trên Switchboard khi người dùng được đăng nhập vào bất kỳ thiết bị kết nối tổng đài. Ngược lại, khi người dùng không đăng nhập, các button sẽ được hiển thị màu xám (not active).

Đoạn script ghi âm cuộc gọi được thêm vào – Tính năng này là rất quan trọng để tích hợp với các hệ thống bên thứ ba phổ biến như ccStatsPro và những bên khác. Mục điền script được đặt tại mục SETTINGS/PBX Settings/System General dialog. Đoạn script sẽ được thực hiện mỗi khi một bản ghi âm cuộc gọi đã được hoàn thành.

Export các máy nhánh – Có thể dễ dàng xuất một tập tin CSV với các máy nhánh hiện tại (PBX / Extensions / Export Extensions). Các tập tin đã xuất có thể được nhập lại bằng lệnh Import Extensions.

Cải thiện màn hình đăng nhập lần đầu – trong lần đăng nhập đầu tiên, màn hình đăng nhập sẽ hiển thị 3 mục: tên người dùng (“admin”), mật khẩu và nhập lại mật khẩu. Sau khi thiết lập mật khẩu, người dùng sẽ có thể bắt đầu sử dụng với quyền user admin.

man-hinh-setup-mat-khau-admin

Đã sửa lỗi một số vấn đề cho phép người dùng truy cập các tập tin ghi âm đã được thực hiện bởi người dùng khác.

Các thông báo lỗi được hiển thị khi người quản trị cố gắng xóa một máy nhánh được cấu hình trong một hoặc nhiều nhóm cuộc gọi chứa thông tin về các nhóm cuộc gọi nơi phần mở rộng này được cấu hình.

Ngay bây giờ các máy nhánh trong nhóm thời gian cụ thể được tự động xóa khi máy nhánh bị xóa đi.

Các thông tin e-mail trên máy chủ đã được hiển thị đầy đủ, hiện tại có thể kiểm tra các vấn đề trong phần cấu hình dịch vụ e-mail (ADMIN / System Settings / Email Settings).

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất