do my essay

Tin tức

6 công cụ gọi điện thoại VoIP trên iPhone [09/07/2015]

 

VoIP mang đến một dịch vụ thoại với chi phí thấp để nhằm thay thế dịch vụ thoại truyền thống. Các công cụ sau đây sẽ giúp người dùng sử dụng dịch vụ điện thoại VoIP trên iPhone cũng như iPod Touch một cách dễ dàng.

Trong khi iPhone chưa hỗ trợ chính thức dịch vụ VoIP thì Apple cũng không thông báo sẽ ngăn cản việc này.  Do đó, thị trường đã nở rộ hàng loạt những dịch vụ điện thoại VoIP trên thiết bị này của “quả táo” với 2 dạng chính: phần mềm ứng dụng và giải pháp dựa vào nền web. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng nhưng với 6 công cụ này, chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của bạn.

Nhóm các phần mềm ứng dụng

1. Fring

fring

Fring mang đến cho người dùng khả năng liên lạc qua trình nhắn tin tức thời, có khả năng kết nối với Google Talk, AIM, MSN Messenger, ICQ, Skype, Twitter và Yahoo thông qua các kết nối GSM, EDGE, 3G và Wi-Fi trên cả ịPhone và iPod Touch. Nếu sử dụng Fring trên iPhone, bạn có thể kết nối với Skype, Skype Out và các dịch vụ SIP khác.

2. iCall

icall

Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng chuyển cuộc gọi tới sang sử dụng VoIP thông qua Wi-Fi, hoặc trả lời cuộc thoại gọi đến thông qua phương thức này một khi bạn có kết nối. iCall hiện vẫn chưa giới thiệu chính thức ứng dụng dùng trên iPhone, nhưng đây vẫn là một công cụ nhiều hứa hẹn.

3. Truphone
truphone

Đây là ứng dụng tốt nhất theo bình chọn của The Times, New York Times, và tạp chí Stuff . Khi đăng ký với Truphone, bạn sẽ được nhận 1 USD khuyến mãi. Với chi phí rẻ và thông qua Wi-Fi, bạn có thể liên lạc với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.

4. WalkieTalkie VoIP

walkieTalkie

Dịch vụ VoIP của WalkieTalkie cho phép người dùng tán gẫn giữa PC, máy Mac và iPhone mà không cần tới máy chủ ở giữa. Nhiều đánh giá nhận xét về dịch vụ này với điểm số “tuyệt vời”.

Nhóm ứng dụng trên nền web

5. TU go
tu go

Đăng nhập vào Tu go, quay số bạn muốn gọi và Tu go sẽ kết nối thông qua VoIP. Tu go từng được giới thiệu là đối thủ xứng tầm nhất của Skype trên trận chiến VoIP.
6. Rakem

rakem

 

Raketu cung cấp cho người dùng trình nhắn tin tức thời và thực hiện cuộc gọi VoIP với chi phí thấp thông qua giao diện web.

 

Tag: Điện thoại VoIP

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất