online essay writer

Tin tức

10 lý do bạn nên chuyển đổi sang tổng đài điện thoại Cloud [08/10/2015]

MUA hay THUÊ tổng đài điện thoại ?

10-ly-do-chuyen-sang-tong-dai-dien-thoai-cloud

 

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có rất nhiều sự lựa chọn khi cần đầu tư hoặc cải tạo hệ thống liên lạc, truyền thông cho doanh nghiệp mình. Rất nhiều doanh nghiệp trong số đó vẫn giữ quan điểm đầu tư và mua sắm vì đó là tài sản và mình muốn sở hữu, trong khi đó nhiều doanh nghiệp với một cái nhìn khác cùng với sự tư duy công nghệ mới lại chọn công nghệ thoại đám mây (Cloud Communication) với những ưu điểm dễ dàng nhận ra như giảm vốn đầu tư, giảm chi phí duy trì, vận hành và cả rủi ro trong khi vẫn tận hưởng được tính năng ưu việt của một hệ thống liên lạc và truyền thông tiên tiến.

Hãy đừng căng thẳng ! Chúng tôi gợi ý cho bạn 10 lý do có thể là bước chuyển đổi chính xác nhất cho bạn và doanh nghiệp.

GIỚI THIỆU

Nhưng trước hết, chúng tôi muốn bạn hiểu rõ hơn mua và thuê tổng đài điện thoại là gì ?

MUA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI (ON – PREMISE SYSTEM)

Rất đơn giản, hãy chọn một hệ thống bạn muốn hoặc đáp ứng đúng yêu cầu của bạn. Thanh toán cho nhà cung cấp một lần với mức chi phí khá lớn thì hệ thống tổng đài điện thoại sẽ là tài sản và sở hữu của bạn. Tất nhiên bạn sẽ toàn quyền quản lý và sử dụng những gì hệ thống mang đến theo như cách thức truyền thống như mọi doanh nghiệp đã đầu tư và sử dụng.

THUÊ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI (CLOUD SERVICE)

Không đơn giản như mua… mà thực sự là rất đơn giản. Bạn hoàn toàn không mất thời gian và các chi phí “ảo” phát sinh như phương án mua tổng đài điện thoại. Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê tổng đài điện thoại sẽ thay bạn chịu trách nhiệm toàn bộ về hệ thống, đảm bảo hoạt động với tỷ lệ khả dụng cao nhất theo tiêu chuẩn dịch vụ. Bạn hoàn toàn an tâm nhưng vẫn tận hưởng mọi tiện ích từ dịch vụ thuê. Xem chi tiết dưới đây.

1. Máy móc, thiết bị

Không như các hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống, với dịch vụ cho thuê gần như không có bất kỳ thiết bị, máy chủ nào tạo văn phòng của bạn cho nên bạn không phải đầu tư mua sắm, quản lý và gặp phải các sự cố ngoài ý muốn.

2. Phòng máy, nguồn điện

Gần như bạn không phải lo lắng về việc thiết lập phòng máy chủ, nguồn điện dự phòng hoặc các yếu tố khác khi chuyển/xây dựng văn phòng mới như trước đây.

3. Số điện thoại

Bạn đã từng mệt mỏi về việc di chuyển số điện thoại từ văn phòng cũ sang văn phòng mới. Với dịch vụ thuê hệ thống tổng đài điện thoại thì thời gian dành cho việc này gần như bằng không.

4. Di chuyển & thay đổi

Bạn muốn di chuyển một người dùng trong văn phòng? Hãy bảo nhân viên của bạn cầm điện thoại và lắp vào chỗ ngồi mới, không phức tạp và mất nhiều thời gian. Hệ thống Cloud cung cấp cho bạn giải pháp tối giản “Plug and Play”.

5. Dự phòng & sự cố

Thông tin về hệ thống tổng đài điện thoại Cloud bạn nên biết, toàn bộ hệ thống được hoạt động trong điều kiện tối ưu nhất bao gồm nguồn điện, hệ thống mạng và hệ thống dự phòng toàn diện. Ngoài ra các hệ thống bảo vệ khác như báo khói, lửa, hệ thống điều hòa 24/7/365 với sự giám sát của đội ngũ kỹ sư chuyên ngành, hỗ trợ chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng

6. Failover

Văn phòng của bạn đã từng mất điện hay mạng Internet bị sự cố. Không như những hệ thống đặt tại văn phòng của bạn, với hệ thống tổng đài điện thoại Cloud, một khi mạng nội bộ của mạng gặp sự cố, sẽ tự động chuyển cuộc gọi đến một số máy nhánh  khác hoặc số điện thoại khác, đảm bảo yếu tố khách hàng luôn có thể liên lạc với công ty của bạn trong mọi tình huống.

7. Bảo mật

Mọi kết nối từ văn phòng khách hàng đến trung tâm Data Center đều được mã hóa TLS và SRTP (Tương tự như kết nối “VPN”). Thêm vào đó, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn giám sát mọi hoạt động trên hệ thống, từng log file hoặc secession và đảm bảo không phiên truy cập trái phép nào vào được hệ thống tong dai dien thoai.

8. Cước phí thấp

Cước phí sẽ thấp do giảm chi phí đấu nối đến khách hàng theo cách thức truyền thống do không phải đầu tư hạ tầng cáp riêng, chính vì vậy những lợi ích này sẽ được cung cấp trực tiếp cho khách hàng.

9. Nhiều chi nhánh

Việc quản lý, đầu tư và vận hành hạ tầng và hệ thống thoại cho nhiều chi nhánh trong cùng một công ty thực sự là rất phức tạp. Nhưng lại cực kỳ đơn giản đối với mô hình Cloud Communication, vì tất cả sẽ trở thành một thể thống nhất, quản lý tập trung không phân việt vị trí địa lý, nhưng lại có khả năng thiết lập riêng biệt từng vùng miền/chi nhánh. Cho dù bạn làm việc ở đâu thì cũng là một cá thể duy nhất trong toàn thể công ty.

10. Tính năng phong phú

Hầu hết, nếu không phải tất cả thì mọi tính năng bạn có được với hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống thì đều có trong hệ thống Cloud và có nhiều tính năng khác mà bạn chưa bao giờ trải nghiệm, ví dụ như gọi điện thoại và nhìn thấy hình nhau (Video Call).

Bạn đang phân vân giữa 2 lựa chọn trên, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 6020, đội ngũ tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn để có sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn.

Xem thông tin chi tiết hơn về dịch vụ thuê tổng đài ảo của chúng tôi tại: https://www.cloudpbx.vn/

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất