help with essay writing for university

Tin tức

Sử dụng ứng dụng hội nghị miễn phí – Konftel Unite [08/11/2016]

Hãy tưởng tượng bạn đang lái xe và phải nhập mã đến 13 chữ số dài để tham gia một cuộc họp qua điện thoại. Đây không chỉ là một tình huống căng thẳng, và nó cũng hết sức nguy hiểm! Bài viết này cho bạn thấy ứng dụng di động miễn phí Konftel Unite giúp việc công tác di động an toàn và dễ dàng như thế nào, những lợi ích của One Touch Conferencing.

Một ngày bình thường đối với nhiều người trong chúng ta bao gồm tiếp nhận cuộc gọi và các cuộc họp, và không quan trọng bạn đang ở đâu, bạn sẽ phải tham gia và luôn phải đúng giờ. Quay số vào các cuộc gọi hội nghị, dò dẫm giữa những lịch họp và bàn phím số, cố nhớ số điện thoại và mật mã dài là một rắc rối. Bạn có nhận ra vấn đề? Và đó là lý do tại sao Konftel đã tạo ra ứng dụng di động miễn phí và thực sự thuận tiện này.

One Touch Conferencing

Ứng dụng Konftel Unite làm cho việc tham gia cuộc họp dễ dàng bằng cách quay số và mật mã cho bạn. Tất cả việc bạn phải làm là nhấn một nút để tham gia các cuộc họp từ xa. Chúng tôi gọi nó là One Touch Conferencing.

Join-on-scopia

Không quan trọng loại dịch vụ hội nghị hay công cụ hội họp nào, đều có thể kết nối đơn giản nhờ vào sự thông minh của ứng dụng Konftel Unite. Các nút “Join by phone” gọi hội nghị và “Join on Scopia” sẽ đưa bạn đến một hội nghị web trong cùng một cách bạn nhập một phiên Google Hangout.

Một giao diện hoàn chỉnh

Các ứng dụng, có sẵn cả trên App Store dành cho các thiết bị IOS và Google Play dành cho Android, có thể hiển thị các sự kiện trên lịch. Đơn giản chỉ cần chọn lịch bạn muốn kết nối đến ứng dụng Konftel Unite.

man-hinh-hien-thi-lich-hoi-hop

Ứng dụng Konftel Unite giúp bạn sắp xếp, tổ chức bằng cách hiển thị các sự kiện trong ngày, các cuộc họp và các cuộc gọi. Nó sẽ gửi thư nhắc nhở trước khi bắt đầu của mỗi sự kiện và thậm chí bạn có thể lên lịch các sự kiện từ bên trong ứng dụng.

Dễ dàng lưu và chia sẻ

Một tính năng rất tiện dụng là ghi chú trong ứng dụng. Ứng dụng Konftel Unite cho phép bạn thuận tiện đưa văn bản hoặc ghi chú bằng giọng nói trong suốt cuộc gọi hoặc cuộc họp của bạn. Khi cuộc họp kết thúc, chọn những người được mời mà bạn muốn chia sẻ ghi chú của mình và Konftel Unite sẽ gửi email cho họ.

nguoi-tham-gia-hop

Chuẩn âm thanh hội nghị

Điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, thiết bị hoàn hảo để quản lý các cuộc họp của bạn, với sự giúp đỡ của ứng dụng Konftel Unite. Nhưng nó không cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh tốt trong cuộc họp. Đặt điện thoại thông minh ở chế độ loa trên bàn không phải là một lựa chọn khả thi. Sử dụng một thiết bị chuyên dụng sẽ cải thiện sự chuyên nghiệp và âm thanh trong cuộc họp.

ket-noi-voi-dien-thoai-hoi-nghi-konftel-ego

Ứng dụng Konftel Unite làm việc tốt với thiết bị điện thoại hội nghị Konftel Ego và Konftel 55Wx khi điện thoại di động của bạn được kết nối bằng Bluetooth. Tham gia vào cuộc gọi hội nghị từ ứng dụng Konftel Unite và để cho điện thoại hội nghị Konftel xử lý âm thanh trong cuộc họp.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất