pay someone to write my essay

Tin tức

Xorcom ra mắt phiên bản CompletePBX 5 [22/09/2016]

CompletePBX 5 – Phần mềm hệ thống tổng đài IP Xorcom

 

phan-mem-completePBX-5

 

CompletePBX 5 là phần mềm trên hệ thống tổng đài IP Xorcom. Được xây dựng chắc chắn trên cơ sở nền tảng Linux và Asterisk, đảm bảo được sự ổn định và hiệu suất hệ thống.

CompletePBX 5 được thiết kế đơn giản để dễ sử dụng các chức năng t iên tiến và bảo mật ở mọi cấp độ.

Dễ dàng sử dụng

phan-mem-completepbx-mobile

 

Việc quản lý hệ thống điện thoại mỗi ngày không cần phải phức tạp hoặc đòi hỏi quá nhiều về yêu cầu chuyên môn. Chúng tôi đã đầu tư  làm hết những việc này cho bạn mà bạn không cần phải làm nó.

Hệ thống ảo hay vật lý? Đặt tại chỗ hay thuê Cloud?

phan-mem-completepbx-xorcom

 

Tổng đài IP là của bạn, hãy làm theo cách mà bạn muốn. Bạn muốn một giải pháp đầy đủ tính năng trên thiết bị vật lý hay thiết bị ảo? Đặt tại chỗ hay đặt tại trung tâm dữ liệu Data center? CompletePBX 5 cung cấp đầy đủ sự linh hoạt cho tổ chức của bạn.

VoIP, Legacy, Hybrid

CompletePBX 5 cung cấp lộ trình chuyển đổi đơn giản và dễ dàng bằng cách cho phép sử dụng giao diện điện thoại VoIP một cách hoàn toàn rõ ràng.

Bảo mật tại mỗi cấp độ

 

phan-mem-completepbx-bao-mat

 

Chúng tôi nghiêm túc trong việc bảo mật hệ thống. Trong thời đại của VoIP, hệ thống điện thoại không an toàn có thể mất chi phí của chủ sở hữu, và có thể mất giá trị cao hơn nữa nếu tổng đài IP bị tấn công hoặc lạm dụng. CompletePBX 5 cung cấp nhiều lớp bảo mật để bạn có thể sử dụng hệ thống điện thoại yên tâm và an toàn hơn.

Xem các tính năng CompletePBX mang đến cho tổng đài Xorcom

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất