how to right an essay

Hoạt động Voipmart

Triển khai hệ thống Xorcom tại bệnh viện Thanh Vũ [16/11/2016]

Giới thiệu

Bệnh viện Thanh Vũ được Bộ Y Tế thẩm định & cấp giấy phép hoạt động từ tháng 01 năm 2008. Trụ sở được xây dựng, nâng cấp, & cải tạo từ Phòng Khám Đa Khoa Tư Nhân do Bác sĩ Phạm Thanh Vũ sáng lập từ năm 1997. Bệnh viện Thanh Vũ được trang bị nhiều máy móc hiện đại cùng với đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh. Bệnh Viện Thanh Vũ Medic với phương châm hoạt động: “Phục vụ tận tình, nhanh nhất và tốt nhất”.

Bài toán

> Bệnh viện Thanh Vũ hiện đang tìm kiếm giải pháp tổng đài IP cho bệnh viện với mục tiêu hỗ trợ xử lý thông tin, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cải thiện hiệu quả công việc cũng như hiệu năng làm việc, kết nối bệnh viện với mỗi nhân viên – khách hàng.
> Hệ thống đảm bảo hiệu năng đáp ứng đầy đủ tính năng phục vụ cho hoạt động liên hệ, giao dịch giữa bệnh viện và với khách hàng.
> Hệ thống yêu cầu không những đáp ứng các tính năng cơ bản của một hệ thống tổng đài mà còn có khả năng mở rộng linh hoạt trong tương lai.

benh-vien-thanh-vu-bac-lieu

Giải pháp

Sản phẩm tổng đài IP Xorcom đã được bệnh viện Thanh Vũ đánh giá cao và là sự lựa chọn tốt nhất cho việc đầu tư và đưa vào sử dụng và phục vụ cho nhu cầu của bệnh viện.

> Hệ thống triển khai trên hạ tầng mạng nội bộ.
> Hệ thống đã đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật và mô hình hoạt động của bệnh viện.
> Hệ thống đáp ứng đầy đủ tính năng tổng đài và khả năng mở rộng trong tương lai.

Triển khai

Hệ thống tổng đài IP do chúng tôi triển khai được chọn lựa những phần cứng ổn định. Đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu liên lạc của mỗi cá nhân, phòng ban trọn vụ. Với khả năng mở rộng ấn tượng, cho phép hệ thống mở rộng gần như không giới hạn, là một ưu điểm của hệ thống sẵn sàng đáp ứng cho việc mở rộng trong tương lai.

Hệ thống bao gồm:

tong-dai-ip-xorcom-tai-benh-vien-thanh-vu

01 x tổng đài IP Xorcom (hệ thống chính)

01 x tổng đài IP Xorcom (hệ thống dự phòng)

01 x Digium E1 (tiếp nhận 30 cuộc gọi đồng thời)

Thiết bị đầu cuối bao gồm:

Điện thoại IP của hãng sản xuất Atcom

Smartphone, pc, laptop …

Kết quả

Trong khoảng thời gian như cam kết theo như yêu cầu từ bệnh viện, Voipmart đã triển khai hoàn tất trong thời gian 07 ngày. Hệ thống nhanh chóng được đưa vào sử dụng và đáp ứng mọi nhu cầu liên lạc của người dùng.

Bệnh viện Thanh Vũ nhận định các tính năng của hệ thống hoàn toàn đáp ứng đúng với yêu cầu ban đề ra, hỗ trợ tích cực trong công tác quản lý và tư vấn thông tin cho khách hàng và rất hài lòng về sản phẩm.

Bệnh viện Thanh Vũ tin rằng với hệ thống tổng đài IP Xorcom™, đã đáp ứng kỳ vọng cũng như mang đến một công cụ hỗ trợ tích cực cho hệ thống truyền thông, liên lạc và chăm sóc khách hàng của bệnh viện.

Hệ thống tổng đài IP Xorcom™ thực sự đã trở công cụ đắc lực hỗ trợ cho công tác chăm sóc khách hàng và tư vấn thông tin cho khách hàng, hỗ trợ nhân viên trong việc thao tác với hệ thống nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Đúng như mong đợi của Ban Giám Đốc cùng với chiến lược phát triển lâu dài của bệnh viện.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[22/05/2017] Cuộc gặp gỡ CEO Xorcom tại Voipmart Việt Nam

[29/03/2017] Triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm 2017

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất