write my essay for me

Tin tức

Tổng đài IP chất lượng Israel chỉ với giá Trung Quốc [30/09/2016]

Nhận thấy sự quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ về các hệ thống tổng đài IP truyền thông chuyên nghiệp. Voipmart giới thiệu ra mắt dòng sản phẩm tổng đài IP Xorcom Spark hoàn toàn mới, một sản phẩm nhỏ gọn đến từ Israel, hoạt động ổn định, đầy đủ tính năng và phù hợp với ngân sách.

Để tổng đài IP Xorcom Spark  đến được với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như gia nhập vào thị trường cạnh tranh với các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện nay, Voipmart tổ chức chương trình siêu khuyến mãi giảm giá lên đến 30% với tiêu chí “CAM KẾT LỢI NHUẬN THẤP”  để tập trung đẩy mạnh thị trường giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận được dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ Israel.

Thời gian: từ 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

tong-dai-ip-xorcom-spark-cxs1000

Phạm vi đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua thiết bị tổng đài IP Xorcom Spark trong thời gian diễn ra chương trình.

Khởi động sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn ngay hôm nay: https://www.voipmart.vn/products/tong-dai-dien-thoai-ip

Tổng đài IP Xorcom Spark

Tổng đài IP Xorcom Spark là sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SOHO), được khuyên dùng đối với những doanh nghiệp lên đến 30 người dùng, hỗ trợ 30 cuộc gọi đồng thời, tương ướng với 16 x FXS/FXO.

Xorcom đã cho ra sản phẩm và giải pháp thoại tối ưu và toàn diện nhất. Từ việc thiết kế phần cứng theo tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất của Israel, Xorcom đã được các quốc gia trên thế giới lựa chọn và tin dùng bởi độ bảo mật và mức độ tin cậy cao.

-   Giải pháp hoàn chỉnh và phù hợp cho mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ.
-   Hệ thống hoàn chỉnh cho mô hình doanh nghiệp
-   Giải pháp tiết kiệm và giảm chi phí liên lạc so với mô hình truyền thống.

Hiện nay, tổng đài IP Xorcom đã và đang dần khẳng định chất lượng cao và độ ổn định tốt nhất của mình và hiện được các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam tin chọn như: Aeon Mall, Shopee Việt Nam, Tiki, Masan, Dai-chi Life, Bộ quốc phòng, Wall Street English …

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến:
VOIPMART
Hotline: 1900 6020
Email: seo@voipmart.vn

tong-dai-ip-xorcom-spark-banner

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất