help with essay writing for university

Tin tức

Thành công ngoài sức tưởng tượng [21/11/2016]

Điện thoại hội nghị Konftel Ego đã thành công ngoài sức tưởng tượng! Phản ứng của thị trường rất tốt với sự ra mắt của sản phẩm Konftel Ego, cho thấy nhu cầu sử dụng sản phẩm này rất lớn ở Thụy Điển và tất cả các nước trên thế giới. Đơn giản, đây là một sản phẩm mà người dùng đã và đang chờ đợi.

dien-thoai-hoi-nghi-konftel-ego-linh-hoat

Mặc dù đang trong thời gian nghỉ lễ dài, điện thoại hội nghị Konftel Ego vẫn nhận được các đơn đặt hàng trực tuyến ngay sau khi sản phẩm ra mắt.

Các sản phẩm ra mắt trong kỳ nghỉ dài rất khó có được tốc độ bán hàng cao, nhưng điện thoại hội nghị Konftel Ego với số lượng đặt hàng trực tuyến đã vượt ngoài sức tưởng tượng. Nguyên nhân để có được thành công như vậy là do có sự kết hợp của Konftel, một sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, và sản phẩm thông minh này lại được sản xuất ra từ nó. Bất cứ ai trong chúng ta cũng có công việc cần đến các cuộc họp từ xa, họp hội nghị thì cũng đều biết tới  sản phẩm Konftel. Vì vậy, đã đem đến sự thành công vượt mong đợi.

Thực hiện cuộc họp linh hoạt

Kích thước và hiệu suất của điện thoại hội nghị Konftel Ego khá hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại ngày nay, kết nối được với điện thoại di động thông minh để hội họp. Điện thoại hội nghị Konftel Ego có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối với một điện thoại di động, tablet hay PC để họp với âm thanh HD rõ nét.

Nhờ vào nền tảng độc lập, điện thoại hội nghị Konftel Ego là lý tưởng cho các cuộc họp sử dụng Skype cho doanh nghiệp, Cisco Jabber, Avaya Communicator và các công cụ hội nghị khác. Đương nhiên, thiết bị này linh hoạt và có một cổng USB để kết nối với một máy tính hoặc thiết bị USB tương thích khác.

Cách thức mà mọi người làm việc đã thay đổi. Đa phần đều làm việc trên điện thoại di động, khi đang đi du lịch, đang ở khách sạn và làm việc ở nhà. Điện thoại hội nghị Konftel Ego hỗ trợ cuộc họp linh hoạt vì nó không dây và rất tiện dụng để mang theo để sử dụng bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào bạn muốn. Sử dụng kèm theo: Ứng dụng hội nghị miễn phí Konftel Unite

Một khi tất cả các công việc đã hoàn thành và bạn muốn thư giãn với âm nhạc, điện thoại hội nghị Konftel Ego là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sản phẩm hỗ trợ âm thanh loa nghe nhạc hoàn hảo. Ngoài chất lượng vượt trội, đây còn là một sản phẩm công nghệ tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh vượt bậc

Mọi người đều biết rằng loa điện thoại di động không cung cấp các giải pháp tối ưu cho các cuộc gọi hội nghị. Bạn có thể tổ chức một cuộc họp một cách dễ dàng bằng cách sử dụng điện thoại hội nghị Konftel Ego với chất lượng âm thanh vượt bậc. Ngày nay, nhu cầu đang rất cần sử dụng thiết bị nhỏ gọn và dễ vận hành, vì vậy, chắc chắn điện thoại hội nghị Konftel Ego sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho Konftel.

 

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất