write for me

Tin tức

Lưu ý đối với cộng đồng sử dụng Elastix [13/12/2016]

Elastix đã tóm tắt lại các thông tin phản hồi và câu hỏi nhận được từ người sử dụng Elastix – họ đang làm việc để giải quyết nhiều mối quan tâm và những vấn đề trong khả năng. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất mà Elastix tổng hợp lại sau bản tin ra mắt Elastix 5.

luu-y-doi-voi-cong-dong-su-dung-elastix

Phiên bản Elastix 2.5 có được tiếp tục sử dụng?

Vâng, bạn có thể. Phiên bản Elastix 2.5 có thể được tải về từ Sourceforge và các bản cập nhật tiếp tục được áp dụng từ repo.elastix.org và mirror.elastix.org. Các máy chủ hiện nay đã được chuyển đổi tốt (họ offline trong 3 ngày qua). Xin lưu ý rằng Elastix 2.5 đã rất cũ và đã EOL (End of Life). Vấn đề an ninh, bảo mật chắc chắn sẽ không được đảm bảo nếu chạy phần mềm cũ như vậy. Chỉ ở mức tối thiểu đảm bảo hoạt động của nó trong mạng LAN và hoàn toàn bảo đảm từ Internet.

Còn về phiên bản Elastix 4?

Bạn có thể sử dụng Elastix 4 miễn là bạn muốn, mặc dù chúng tôi đã không còn phân phối mã ISO hoặc mã nguồn của nó, bởi vì các hành vi xâm phạm GPL bị cáo buộc. Chúng tôi không thể bình luận về việc liệu đây là một yêu cầu hợp lệ hay không, nhưng chúng tôi vừa quyết định tập trung các nỗ lực của chúng tôi trên Elastix 5, chứ không muốn liên quan đến một cuộc chiến pháp lý. Bạn vẫn có thể sử dụng Elastix 4 nếu bạn có được mã nguồn (chúng tôi không được cấp phép để phân phối nó).

Điều gì xảy ra với gói hỗ trợ mà khách hàng đã mua cho 2 phiên bản Elastix 2.5 / 4?

Gói hỗ trợ vẫn sẽ tiếp tục được phục vụ bởi Palosanto cho đến khi hết thời hạn.

Điều gì xảy ra khi mà tôi đã mua AddOns cho Elastix?

AddOns vẫn được sử dụng tiếp tục, chúng tôi chỉ là vô hiệu hóa mua mới Add On tại một số điểm.

Điều gì xảy ra với chứng chỉ Elastix hiện tại của tôi?

Chứng chỉ Elastix của bạn vẫn hợp lệ. Tuy nhiên, nó sẽ cập nhật chứng chỉ của bạn và trở thành chứng chỉ 3CX. 3CX sẽ tổ chức một buổi hội thảo đào tạo hai ngày miễn phí vào đầu năm tới tại Nam Mỹ (nơi sẽ được công bố) mà tất cả các kỹ sư có chứng chỉ Elastix sẽ được mời tham dự miễn phí.

Tôi muốn nâng cấp lên Elastix 5 – tôi có ít hơn 25 người. Tôi có phải trả phí?

Không, nhiều khả năng các phiên bản miễn phí 3CX là đã đủ cho bạn. Phiên bản này có tất cả các tính năng cần thiết để bạn có thể chạy một tổng đài IP, cộng với hội nghị truyền hình tích hợp và điện thoại thông minh và máy tính để bàn cho khách hàng miễn phí. Tất cả các bạn cần phải đảm bảo là bạn có được một SIP trunk chuyên nghiệp hoặc VoIP Gateway kết nối PSTN của bạn như là một hạn chế của một SIP trunk hiện nay. Bạn có thể tải về file ISO và nhận key miễn phí của bạn tại Elastix.

Tôi muốn nâng cấp lên Elastix 5 – tôi có hơn 25 người. Tôi có phải trả phí?

Một lệ phí cấp giấy phép sẽ được yêu cầu. Tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng làm việc với bạn để tạo ra một mức giá nâng cấp đặc biệt và các phiên bản có thể miễn phí. Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại info@elastix.org và cung cấp cho chúng tôi một số thông tin về thiết lập của bạn và chúng tôi sẽ cố gắng làm việc bởi một thỏa thuận đặc biệt cho bạn.

Tôi là một đại lý bán lẻ Elastix, tôi nên làm gì?

Chúng tôi xin chào đón bạn trên chiếc chương trình đối tác 3CX. Là một đại lý bán lẻ 3CX bạn sẽ nhận được hỗ trợ miễn phí, miễn phí đào tạo. Miễn phí mã bản quyền NFR. Chương trình đối tác là miễn phí và không có cam kết.

Tôi có card PSTN Digium, Sangoma hoặc OpenVox, tôi có thể sử dụng nó với Elastix 5?

Một cách gián tiếp. Bạn sẽ phải thiết lập Elastix cũ cài đặt để hoạt động như một Gateway VoIP cho 3CX. Ngoài ra di chuyển đến một SIP trunk hoặc khác bằng cách sử dụng hỗ trợ VoIP Gateway.

Tôi có một số câu hỏi khác không được liệt kê ở đây, tôi có thể liên hệ ai?

Chúng tôi có một đội ngũ trên chế độ chờ để trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn đặt ra. Nhóm chúng tôi có thể trả lời cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại info@elastix.org và chúng tôi sẽ hỗ trợ để tìm một giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất