do my essay for me free

Tin tức

Konftel ra mắt sản phẩm mới nhỏ gọn, linh hoạt [08/08/2016]

Konftel sẽ phát hành một sản phẩm mới rất được chờ đợi trong Quí 3 này. Nhà sản xuất hàng đầu về sản phẩm điện thoại hội nghị có một bước tiến vào thị trường speakerphone với sự ra mắt của Konftel Ego. Một thiết bị cầm tay hoàn hảo cho Skype sử dụng cho các cuộc họp kinh doanh.

Konftel Ego đã nhận được nhiều sự chú ý, sau khi đã giành được một giải thưởng về “Thiết kế sản phẩm xuất sắc” cho ngoại hình hấp dẫn và thân thiện với người dùng. Thị trường đã phản ứng ngay lập tức với khối lượng lớn các đơn đặt hàng.

dien-thoai-hoi-nghi-konftel-ego   

“Sản phẩm đã có thể hoạt động phạm vi rộng cho phòng họp hội nghị nội bộ công ty. Nhưng bên cạnh đó, cũng nhìn thấy một sự thay đổi về thái độ phản hồi của người sử dụng. Sản phẩm đang làm tăng khả năng truyền tải và linh hoạt hơn khi nó hoạt động ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào trong cuộc họp.” Torbjörn Karlsson, Giám đốc sản phẩm tại Konftel giải thích.

Konftel Ego sẽ là câu trả lời cho nhu cầu đó. Chiếc speakerphone di động này cho phép bạn thiết lập cuộc họp khá đơn giản từ bất cứ nơi nào phù hợp với bạn, cho dù trong một phòng họp nhỏ, quán coffee hoặc khách sạn, mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Điều đó được bảo đảm bởi OmniSound, công nghệ âm thanh độc quyền của Konftel. Điều này mang lại chất lượng âm thanh HD khi thực hiện cuộc gọi và nghe nhạc, Konftel Ego có một kết nối Bluetooth không dây hoặc kết nối USB có dây. Các kết nối Bluetooth có thể được thực hiện dễ dàng hơn với sự hỗ trợ NFC, và bạn có thể có một loa điện thoại hoàn toàn không dây nếu bạn muốn nhờ vào pin tích hợp. Màn hình hiển thị LCD có tính năng được kích hoạt cùng với đèn LED chiếu sáng để làm đơn giản và rõ ràng cho người sử dụng.

Konftel Ego làm việc liên tục với Skype cho doanh nghiệp. Nó được thiết kế theo thông số kỹ thuật của Microsoft cho speakerphone cá nhân và đã được chứng nhận thử nghiệm thành công trong phòng thí nghiệm của Microsoft. Konftel Ego cũng mang đến âm thanh rõ ràng và chất lượng HD cho các công cụ hội nghị khác, chẳng hạn như Cisco Jabber, Avaya Communicator và các dịch vụ trực tuyến thế hệ mới nhất.

 

Konftel Ego, tính năng chính:

• Nhỏ gọn, speakerphone di động kết nối đơn giản với một điện thoại di động, tablet hay PC.

• Âm thanh HD với đầy đủ khả năng thu phát nhờ công nghệ âm thanh OmniSound®.

• Hỗ trợ cho Skype cho doanh nghiệp, Cisco Jabber, Avaya Communicator và các công cụ hội nghị khác.

• Hỗ trợ cuộc gọi HD thông qua Bluetooth.

• Màn hình LCD hiển thị hình ảnh, kích hoạt tính năng.

• Đơn giản hóa việc kết nối Bluetooth sử dụng NFC.

• Bluetooth A2DP cho hiệu suất âm thanh cao cấp khi nghe nhạc.

• Cổng USB để kết nối với một máy tính hoặc thiết bị USB tương thích khác.

• Hoàn toàn không dây nhờ vào pin tích hợp và Bluetooth (sạc thông qua cổng USB và lên đến 12 giờ sử dụng pin).

• Tùy chọn kết nối tai nghe cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa tai nghe và chức năng loa.

Download Datasheet

Konftel Ego sẽ có mặt tại Voipmart trong Quí 3,4 năm 2016. Voipmart, trung tâm phân phối sản phẩm điện thoại hội nghị Konftel (Thụy Điển) tại Việt Nam. Xem thêm các sản phẩm Konftel tại đây: điện thoại hội nghị

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất