write my essay for me cheap

Tin tức

Cách tải ứng dụng VNPT Update Contacts để cập nhật mã vùng điện thoại mới [20/02/2017]

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, bắt đầu từ ngày 11/02/2017 các nhà mạng trên toàn quốc, trong đó có VNPT Vinaphone đã bắt đầu đồng loạt áp dụng chuyển đổi sang mã vùng điện thoại cố định mới trên phạm vi toàn quốc. Quá trình này được chia thành 03 giai đoạn và dự kiến hoàn thành vào thời điểm đầu tháng 07/2017.

> Xem: Thông báo kế hoạch chuyển đổi mã vùng điện thoại

Trước đây mã vùng cố định của các tỉnh/thành không nhất quán và không tuân theo bất cứ một quy luật nào, điều này không phù hợp với thông lệ quốc tế và gây lãng phí cho nhà mạng cũng như khó khăn đối với người dùng. Chính vì thế, việc quy hoạch lại mã vùng điện thoại cố định là một bước đi khá quan trọng giúp đảm bảo kho số viễn thông được sử dụng một cách linh hoạt, hiệu quả và đồng bộ.

Nhằm giúp các khách hàng có thể đổi mã vùng điện thoại cố định trên danh bạ của mình một cách đồng bộ, không mất nhiều thời gian và hạn chế sai sót, Vinaphone đã thiết kế triển khai ứng dụng VNPT Update Contacts. Chi tiết cách tải và sử dụng phần mềm này sẽ được hướng dẫn cụ thể trong phần nội dung bên dưới, cùng theo dõi để thực hiện các thuê bao nhé!

Đổi mã vùng điện thoại với ứng dụng VNPT Update Contacts:

Là nhà mạng chiếm số lượng thuê bao cố định cao nhất cả nước, vì vậy, việc đổi sang mã vùng mới sẽ gây không ít khó khăn cho những khách hàng Vinaphone. Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá bận tâm về điều đó nữa, cho dù danh bạ có bao nhiêu số đi nữa, bởi với ứng dụng VNPT Update Contacts, thao tác cập nhật lại tất cả các đầu số cố định sẽ nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối.

VNPT Update Contacts là ứng dụng được cung cấp miễn phí dành cho những khách hàng sử dụng điện thoại Android và iOS, bạn có thể truy cập Google Play hoặc AppStore để tải về. Sau khi đã cài ứng dụng này trên máy, bạn tiến hành đổi mã vùng cố định theo các bước sau:

– Khởi chạy ứng dụng VNPT Update Contacts, click vào mục đầu tiên để đổi mã vùng điện thoại cố định (bạn có thể chọn: Trong nước, theo giai đoạn hoặc theo tỉnh/thành).

ung-dung-vnpt-update-contacts

– Sau khi hệ thống liệt kê tất cả các số điện thoại cố định có trong danh bạ, bạn bấm vào ô “Chọn tất cả” và tiếp tục bấm “Cập nhật” để bắt đầu đổi.

ung-dung-vnpt-update-contacts2

– Ngay sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận lại một lần nữa để thực hiện chuyển đổi, bạn bấm Có và các số cố định này sẽ đồng loạt chuyển sang mã vùng mới.

ung-dung-vnpt-update-contacts3

Với công cụ hỗ trợ đắc lực này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm chuyển đổi mã vùng trên danh bạ của mình mà không lo mất thời gian cũng như sai sót. Đừng quên chia sẻ thông tin bài vết để mọi người cùng biết và áp dụng nhé, chúc quý khách hàng chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất