write me an essay

Tin tức

Các yêu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài IP [31/03/2016]

Các yêu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài IP, sử dụng tổng đài IP trong hoạt động kinh doanh, ứng dụng cho phát triển doanh nghiệp.

tong-dai-ip-xorcom

1. Doanh nghiệp nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng.

Doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh, mỗi tỉnh 1 văn phòng làm việc, việc gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh là cần thiết và hàng ngày vậy giải pháp lựa chọn ở đây là dùng tổng đài IP, giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí gọi điện giữa các chi nhánh, việc thực hiện được nhanh nhất và đơn giản là bấm trực tiếp số máy lẻ người cần gặp.

Có rất nhiều loại tổng đài IP đáp ứng được như cầu trên, tùy thuộc vào mô hình hoạt động của doanh nghiệp để chọn loại tổng đài cho phù hợp.  Tham khảo: Tổng đài IP Xorcom

2. Doanh nghiệp có nhiều văn phòng showroom.

Ví dụ: Doanh nghiệp bạn trong cùng một thành phố, với nhiều điểm cửa hàng showroom bán hàng phủ khắp các tuyến phố. Với mô hình này thì bạn chỉ cần đầu tư 1 tổng đài IP sử dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch của mình.

Mô hình trên thường cho các hệ thống siêu thị, các doanh nghiệp máy tính, các doanh nghiệp bán điện thoại.

3. Doanh nghiệp thương mại điện tử

Điển hình: Công việc kinh doanh của bạn phần lớn từ các hoạt động bán hàng online, khách hàng chat hoặc gọi điện đến tư vấn trực tiếp và đặt hàng. Vậy với mô hình doanh nghiệp kiểu này thì thông tin khách hàng gọi đến là 1 tài nguyên cần lưu trữ để hỗ trợ cho việc bảo hành sản phẩm, cập nhật nâng cấp sản phẩm.

Các thông tin cần lưu lại như: Số điện thoại khách hàng gọi đến, phân loại khách hàng gọi đến, ghi chú các thông tin cuộc gọi.

Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP, tổng đài IP Call center.

4. Doanh nghiệp tư vấn 24/7

Doanh nghiệp bạn thuộc doanh nghiệp tư vấn như tư vấn giáo dục, tư vấn bán hàng sản phẩm… Các thông tin bạn cần là khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động lấy dữ liệu hiển thị POPUP lên màn hình hoặc hiển thị lên giao diện web về thông tin khách hàng học viên đó.

Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP, tổng đài IP Call center.

5. Bệnh viện tư vấn chăm sóc bệnh nhân.

Với các trung tâm tư vấn bệnh như các trung tâm tư vấn bệnh gout,… việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân.

Yêu cầu: Khi khách hàng gọi đến, thông tin khách hàng được lấy ra tự động và hiển thị tiểu sử, lịch sử bênh án của bệnh nhân.

Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP Call center + phần mềm quản lý bệnh nhân.

6. Doanh nghiệp có 1 văn phòng chính và nhiều showroom bán hàng.

Mô hình này thường gặp là 1 doanh nghiệp hoạt động với nhiều điểm bán lẻ hàng hóa.

Mô hình trên đơn giản nhất là đầu tư 1 tổng đài IP và các dien thoai IP tại các điểm bán lẻ ngoài ra không phải đầu tư gì thêm.

7. Doanh nghiệp có các điểm hoạt động và phải thường xuyên tổ chức họp giao ban vào cuối tuần, cuối tháng, cuối quý.

Thông thường thì các doanh nghiệp này phải tổ chức họp mặt, các thành viên phải tập hợp về 1 điểm để họp giao ban -> Việc này làm tăng chi phí tiền bạc chi phí đi lại ăn uống ngủ nghỉ và tốn thời gian.

Giải quyết vấn đề trên hiện tại rất đơn giản có 2 phương án.

a. Dùng tổng đài IP

- Đầu tư 1 tổng đài IP hõ trợ thoại hội nghị truyền hình VoIP qua internet

- Điện thoại hội nghị IP tại các điểm chi nhánh.

- Camera hội nghị truyền hình (Nếu cần hình ảnh, còn không thì bỏ qua).

b. Hội nghị truyền hình (Phương án này chi phí cao).

 

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất