how to do an essay

Tin tức

9 lí do khách hàng và đối tác chọn sản phẩm Xorcom [26/10/2016]

Xorcom™

Xorcom (Israel) được thành lập vào năm 2004, một trong những công ty đi đầu trong việc nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là sản phẩm VoIP. Tất cả sản phẩm tổng đài IP của Xorcom trên nền tảng mã nguồn mở Asterisk (giải pháp CompletePBX – Ombutel based), tạo ra các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, triển khai và lặp đặt nhanh chóng và đặc biệt là không tính license/người dùng. Kèm theo là những công cụ hỗ trợ tối đa việc vận hành và hoạt động cho hệ thống, giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng.

tong-dai-ip-xorcom-israel

Với bài viết này chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những thông tin chi tiết hơn tại sao Xorcom là sản phẩm được khách hàng và đối tác hơn 100 quốc gia chọn lựa sử dụng và cung cấp với 9 lí do.

1. Không phí License người dùng

Cắt giảm chi phí đầu tư và gia tăng hiệu quả tuyệt đối

Không phí License

Phần mềm Xorcom CompletePBX™ được xây dựng và phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Asterisk cùng với Platform quản lý của Ombutel™. Vì vậy, một lợi thế và cũng là điểm cộng cho hệ thống tổng đài IP Xorcom đối với khách hàng và đối tác chính là không tính phí License theo người dùng. Trong khi Cisco, Siemens, Avaya … vẫn đang áp dụng phương thức bán hàng và quản lý theo License, làm cho một số khách hàng SMB, SOHO không có khả năng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.

* Ombutel™ is a joint venture of Telesoft and Xorcom, released from CompletePBX 5.0

Giảm thiểu chi phí đầu tư

Xorcom CompletePBX™ mang đến cho người dùng nhưng tiện ích và lời giải cho bài toán chi phí đầu tư. Với một lần đầu tư bạn đã có thể sở hữu và kiểm soát toàn diện hệ thống mà gần như không phụ thuộc vào nhà cung cấp, không phải đau đầu vì vấn đề bản quyền (License). Xorcom với những tính năng toàn diện và đầy đủ phục vụ cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi quy mô từ SOHO, SMB cho đến SME mà không phải trả bất kỳ khoản phí hoặc bản quyền nào.

2. Sản phẩm từ Israel

Chọn lựa sản phẩm chất lượng, tin cậy và ổn định nhưng với giá thành hợp lý

Sự ổn định và tin cậy

Tất cả sản phẩm tổng đài IP Xorcom hiện đang được sản xuất, kiểm định và giao hàng trực tiếp từ nhà máy của Xorcom tại Katom St 8, Misgav Industrial Park, 20174, Israel. Các sản phẩm của Xorcom được quản lý và kiểm định chất lượng từ khâu thiết kế, lắp ráp, kiểm thử và giao hàng và kèm theo báo cáo kết quả kiểm thử cụ thể (Benchmark), quy trình và tiêu chuẩn được áp dụng tương tự các hệ thống hiện có trên thị trường như Cisco, Avaya, Siemens…

Ngoại trừ các sản phẩm nêu trên thì hầu hết các sản phẩm hiện tại trên thị trường (xuất xứ Trung Quốc) hoặc cài đặt phần mềm mã nguồn mở Asterisk thì gần như không có thông tin cụ thể nào về hiệu năng, bảo mật hoặc luôn được cam kết là tuyệt đối.

Bảo mật và hiệu năng

Xorcom CompleteSBC™ là giải pháp bảo mật cao cấp được Xorcom nghiên cứu thành công và cung cấp cho khách hàng. CompleteSBC (Session Border Controller) đóng vai trò như một SIP Firewall và là công nghệ và giải pháp kiểm soát truy cập theo phiên của tất cả thiết bị bên ngoài hệ thống, ngăn chặn tuyệt đối các đợt tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) hoặc bảo vệ quá tải truy cập, quản lý định tuyến theo cổng và giao thức chi tiết thông qua giao diện Web trực quan.

3. Phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Từ SOHO, SMB cho đến SME

Sản phẩm phong phú

Các dòng sản phẩm tổng đài IP Xorcom có khả năng đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp từ SOHO, SMB cho đến SME với cấu hình và giá thành phù hợp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, đầu tư và sử dụng công nghệ VoIP trong doanh nghiệp. Với tính cạnh tranh rất cao trong mỗi phân khúc về chất lượng, xuất xứ sản phẩm, tính năng, khả năng mở rộng, tương thích và đặc biệt là giá thành cho nên Xorcom hiện đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tổ chức và chính phủ tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

thap-xorcom

Dòng sản phẩm: CXS1000, CXR/CXE2000, CXR/CXE3000, CXT3000, CXT4000

4. Thiết kế chuyên dụng

Chuẩn công nghiệp

Thiết kế phần cứng chuyên dụng

Tất cả các dòng sản phẩm tổng đài IP Xorcom đều được thiết kế theo chuẩn công nghiệp 19 inch, rackmount, phù hợp cho mọi môi trường hoạt động. Ngoài ra với thiết kế modular dễ dàng cho việc tháo lắp và nâng cấp, Xorcom mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời không khác gì các hệ thống máy chủ chuyên dùng khác.

* Mỗi hệ thống hỗ trợ lên đến 04 module (riêng dòng CXS1000 hỗ trợ tối đa 2 module)

Hybrid

Sản phẩm tổng đài IP Xorcom ngay từ ban đầu được thiết kế hỗ trợ Hybrid, tương thích với hầu hết các giao tiếp hiện có trên thị trường như FXS, FXO, PRI/R2/CAS, BRI và I/O. Với ưu điểm này đã thực sự thuyết phục người dùng với khả năng sử dụng tuyệt đối và tương thích tốt với các thiết bị hệ thống hiện có của doanh nghiệp.

* Hỗ trợ lên đến 800 FXS/FXO và 16 PRI/R2/CAS
* Hỗ trợ lắp đặt nhiều loại module trên cùng 1 hệ thống
* Hỗ trợ kết nối nhiều hệ thống

5. Tính năng phong phú

Chỉ với một lần đầu tư, bạn có mọi thứ

Quản trị đơn giản & trực quan

Hệ thống tổng đài IP Xorcom cung cấp cho người dùng giao diện quản trị đơn giản như sử dụng Email, chỉ với một giao diện duy nhất cho phép người quản lý thao tác và thiết lập mọi thành phần trong hệ thống chỉ với 30 phút mà không cần có kiến thức chuyên sâu. Hệ thống cung cấp ứng dụng phân quyền người dùng và chính sách bảo mật chi tiết cho hệ thống.

* Giao diện Web quản lý
* Quy hoạch người dùng và phân quyền truy cập

Từ cơ bản đến nâng cao

Chỉ với một hệ thống tổng đài IP Xorcom, gần như bạn đã đầy đủ mọi thứ để triển khai hệ thống thoại cho doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao. Khả năng mở rộng và tương thích rất tốt của Xorcom cho phép bạn sử dụng hầu hết các loại thiết bị trên thị trường vào hệ thống này, cũng như khả năng tích hợp với các ứng dụng bên thứ 3 là ưu điểm nổi trội của Xorcom mà các dòng sản phẩm khác không có hoặc chi phí rất cao.

* Quản lý máy nhánh, trung kế
* Quản lý phòng ban, định tuyến cuộc gọi ra / vào
* Báo cáo, ghi âm, tính cước

6. Giải pháp dự phòng “nóng”

Xorcom Twinstar – Hot Fail-over and High Availability

Xorcom Twinstar™

Xorcom Twinstar™ được xem là một trong những giải pháp dự phòng “nóng” (Hot Fail-over) được nghiên cứu và phát triển thành công trên thế giới trong công nghệ VoIP. Xorcom Twinstar™ cung cấp cho người dùng mức độ tin cậy cao nhất với tỉ lệ SLA đáp ứng lên đến 99,99%. Giải pháp dự phòng toàn diện được đề xuất cho những doanh nghiệp có yêu cầu tỉ lệ khả dụng tuyệt đối của hệ thống.

twinstar-backup-xorcom

* Bao gồm Tổng đài IP Xorcom CHÍNH (Active) & Tổng đài IP Xorcom DỰ PHÒNG (Standby)
* Khi tổng đài IP CHÍNH gặp sự cố không hoạt động, tổng đài IP DỰ PHÒNG lập tức hoạt động và xử lý mọi hoạt động thay thế cho tổng đài CHÍNH trong vòng 15 giây

SLA 99,99%

Tiêu chuẩn cam kết đáp ứng tuyệt đối hệ thống luôn hoạt động cho doanh nghiệp trong mọi tình huống (Xorcom có giải pháp cho trường hợp mất điện lưới – Xorcom Analog Fail Over Kit). Giải pháp dự phòng “nóng” của Xorcom mang đến cho doanh nghiệp sự an âm và tin cậy cao nhất, đảm bảo hệ thống thoại luôn hoạt động phục vụ cho công việc kinh doanh và liên lạc.

7. Bộ giải pháp hoàn chỉnh

Cho mọi mô hình và quy mô doanh nghiệp

Tổng đài doanh nghiệp

Với Xorcom, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm trong việc đầu tư hệ thống liên lạc và truyền thông của mình. Với khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của một doanh nghiệp, tổng đài IP Xorcom là sự lựa chọn tốt nhất.

Tổng đài nhà hàng, khách sạn, resort

Xorcom cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho mô hình khách sạn, nhà hàng. Với bộ ứng dụng tích hợp với hầu hết các hệ thống PMS hiện nay như Micros, Opera, Protel, Amadeus, Optima, Brilliant, Newhotel…

Tổng đài căn hộ, chung cư

Giải pháp được Xorcom nghiên cứu và hoàn thiện cho mô hình căn hộ, chung cư. Ngoài việc cung cấp ứng dụng thoại, hệ thống Xorcom cho phép kết nối tốt với hệ thống phát thanh và kiểm soát ra vào.

Tổng đài CSKH, Telesales (Contact Center)

Bộ giải pháp cho mô hình CSKH (Customer Care) và bán hàng qua điện thoại (Telesales, Telemarketing) hoàn chỉnh, đáp ứng tốt các tiêu chí của một trung tâm Call Center tiêu chuẩn: Statistics, KPI, SLA, Campaign…

8. Chính sách bảo vệ thị trường

Xây dựng bằng niềm tin và sự thành công với tỉ lệ cam kết 100%

Chính sách kinh doanh

Hiện nay Xorcom tiếp cận và mở rộng thị trường tập trung qua kênh đối tác chiến lược và đại lý. Cho nên chúng tôi VOIPMART (hiện là nhà phân phối sản phẩm Xorcom tại thị trường Việt Nam, Laos & Cambodia) cam kết bảo vệ tuyệt đối dự án cho đối tác *, không tồn tại sự xung đột thị trường, cam kết chính sách công bằng cho đối tác và đại lý trong phạm vi thị trường phụ trách.

ho-tro-doi-tac

* Áp dụng chính sách đăng ký và bảo vệ dự án tuyệt đối cho đối tác

Cam kết tuyệt đối 100%

Chúng tôi cam kết tỉ lệ bảo vệ dự án thành công lên đến 100% cho các dự án của đối tác tư vấn và được chúng tôi khuyến nghị đăng ký theo quy định.

Chính sách bán hàng được cam kết áp dụng minh bạch và công bằng cho mọi đối tác, mục tiêu hỗ trợ đối tác có tỉ lệ thành công trong dự án là cao nhất.

9. Chính sách hỗ trợ đối tác

Người cộng sự trung thành của bạn

Công cụ bán hàng (Sales Kit)

Cung cấp đầy đủ tron bộ tài liệu sản phẩm và bán hàng cho đối tác, tổ chức đào tạo và trao đổi kinh nghiệm nhằm hỗ trợ đối tác nắm rõ về sản phẩm cũng như khuyến khích đối tác chủ động tư vấn, cung cấp và lắp đặt cho khách hàng.

* Cung cấp tài liệu bán hàng (Sales Kit)
* Tổ chức đào tạo sản phẩm & giải pháp
* Cung cấp sản phẩm mẫu, sản phẩm demo cho đối tác hoặc khách hàng của đối tác
* Hỗ trợ Marketing thúc đẩy thị trường

Cơ hội bán hàng (Lead Forwarding)

Thực hiện chuyển tiếp thông tin khách hàng/cơ hội bán hàng đến đối tác. Đảm bảo thông tin khách hàng/dự án tuyệt đối cho đối tác trong mọi tình huống, cảm kết hỗ trợ tuyệt đối và tỉ lệ thành công là 100%.

* Đối tác được khuyến nghị đăng ký thông tin dự án để đảm bảo quyền lợi

P/s: Voipmart đang thực hiện chương trình  giảm giá sản phẩm Xorcom lên đến 30%, thông tin chi tiết xem tại đây: https://www.voipmart.vn/news/tong-dai-ip-chat-luong-israel-chi-voi-gia-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

[26/05/2022] NTTNETWORKS đồng hành cùng sự kiện hàng đầu của ngành CNTT– Vietnam ICT 2022

[25/05/2020] Chính phủ Israel chọn Xorcom làm Trung tâm cuộc gọi quốc gia COVID-19

[25/02/2020] Ra mắt ứng dụng Softphone cho dòng sản phẩm Xorcom PBX

Được biết như một trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Lào và Cambodia các sản phẩm, thiết bị, giải pháp và dịch vụ Voice over IP (VoIP) Telephone: VoIP Systems (IP PBX), VoIP Phones, VoIP Gateways, VoIP Cards, VoIP Conference, Video Conference, VoIP Headsets, VoIP Analog Telephone Adators, VoIP Softswitch, Webcam/Camera, GSM Products, VoIP Accessories. Chúng tôi mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn với các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất từ 25 thương hiệu hàng đầu và 500 dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới như Xorcom, Cisco, Snom, Patton, Digium, Grandstream, 2N, Cyberdata, Jabra, Plantronics...

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư vấn miễn phí

Cam kết dịch vụ tư vấn sản phẩm & giải pháp tốt nhất

Sản phẩm chính hãng

Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất từ chính hãng

Giá thành tốt nhất

Cam kết giá thành & dịch vụ sau bán hàng tốt nhất